Trước khi ký hợp đồng thuê xe tháng bạn cần làm gì?

Với dịch vụ thuê xe tháng bạn sẽ phải bỏ không ít chi phí để sở hữu 1 chiếc xe. Bởi thế đừng vì háo hức mà quên đi những bất lợi dành cho mình.
dichvuchothuexe
Cho thuê xe ô tô tại Hà Nội
Trước khi đặt bút ký vào hợp đồng thuê xe tháng, hãy tìm hiểu thật kỹ càng về các loại chi phí phát sinh, luôn tỉnh táo để suy xét về những vấn đề kèm theo.
1. Bạn phải trả loại phí gì
Sau 3 loại thuế đã gộp trong giá xe gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt và thuế giá trị gia tăng (VAT), bạn cũng đừng quá ngạc nhiên khi phải gánh thêm 7 loại phí tiếp theo nếu muốn sở hữu một chiếc ô tô. Phí trước bạ (1), đăng kiểm (2), phí bảo vệ đường bộ (3), lệ phí cấp biển số (4), dịch vụ đăng ký xe (5), bảo hiểm vật chất xe (6), bảo hiểm trách nhiệm dân sự (7) là những loại phí cơ bản mà bất cứ ai dùng xe hơi ở Việt Nam cũng phải chi trả.
2. Có chính sách hậu mãi nào từ nơi cung cấp dịch vụ thuê xe tháng 
Không chỉ có chi phí thuê xe lớn, chi phí chăm sóc, bảo dưỡng xe cũng lớn không kém. Đó là lý do chế độ bảo hành, các chính sách hậu mãi cũng là yếu tố ảnh hưởng quan trọng đến quyết định thuê xe.
3. Xe đã đi được bao nhiêu km ?
Đối với xe cũ, khi yếu tố thẩm mỹ, vận hành và tiện nghi đều đã đáp ứng được yêu cầu của mình, bạn cũng cần xem thử xe đã đi được bao nhiêu km. Cho dù ngoại hình có còn đẹp, nhưng xe đã chạy quá nhiều cũng khiến máy móc bị xuống cấp, đi thuê nếu hỏng hoc nhiều bạn sẽ phải bảo dưỡng, lại thường hỏng vặt. Đây cũng là căn cứ để bạn đạt được thương lượng giá có lợi cho mình hơn.
dichvuchothuexe
Học lái xe ô tô tại Hà Nội
4. Thử xe
Một khi đã hài lòng với một trong số những chiếc xe đăng lên, hãy gọi ngay cho người bán hoặc đại lý để hỏi xem xe đã có sẵn chưa, có thể đến lái thử xe hoặc đặt xe hay không. Đồng thời, không nên trả bất cứ loại phí nào hay đặt cọc tiền trước khi kiểm tra xác thực về tính pháp lý và khả năng vận hành của xe.
Nguồn Internet

0 nhận xét:

Đăng nhận xét