Tiêu chí chọn thuê xe du lịch dài ngày

Mùa hè mùa của những chuyến du lịch, nghỉ dưỡng của cả gia đình. Để có một chuyến đi an toàn và thoải mái bạn nên chọn một chiếc xe hơi an toàn, tiết kiệm nhiên liệu, vận hành linh hoạt, nội thất rộng rãi và tiện nghi.
Học lái xe ô tô tại Hà Nội
Bạn biết không, không phải chiếc xe hơi nào cũng thích hợp với những chuyến đi đường dài. Đối với những người có kinh nghiệm, theo họ phải có tiêu chí chọn xe phù hợp.
Động cơ tiết kiệm nhiên liệu để không phải dừng đỗ quá nhiều trong quá trình di chuyển và ngắt quãng niềm vui của gia đình.
- Xe có khả năng thích nghi với mọi cung đường, không chỉ di chuyển linh hoạt trong phố chật hẹp mà còn chinh phục mọi địa hình du xuân chơi Tết.
- Xe có nhiều công nghệ an toàn tiên tiến để mang đến sự an tâm cho mọi người trong những chuyến đi.
- Không gian nội thất và khoang hành lý rộng rãi để người sử dụng thoải mái mang theo nhiều đồ đạc đồng thời không bị bối rối trong những tình huống phát sinh bất ngờ trên đường du xuân.
- Công nghệ hiện đại và thông minh để người ngồi trong xe cảm thấy thoải mái trên những quãng đường dài.
Hiện trên thị trường Việt Nam có không ít mẫu xe đáp ứng được những tiêu chuẩn kể trên, điển hình như Ford EcoSport. Được giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào ngày 27/6/2014, FordEcoSport là "một mẫu SUV cho thành thị hoàn toàn mới". Thế nhưng, Ford EcoSport hoàn toàn có khả năng mang đến hành trình du lịch nghỉ dưỡng cho mùa hè.
Đánh trúng nhu cầu của cuộc sống hiện đại, một chiếc xe đa-zi-năng có thể vừa dùng làm phương tiện đi lại phục vụ công việc, vừa phục vụ các chuyến đi dã ngoại, không có gì khó hiểu khi mẫu Urban SUV này là một trong hai xe bán chạy nhất tại thị trường Ấn Độ năm 2013, và là một trong những mẫu xe được ưa thích tại Việt Nam năm 2014
Cho thuê xe ô tô tại Hà Nội
Được thiết kế theo phong cách thời thượng Kinetic Design, ngôn ngữ thiết kế mới đã làm nên thành công và tên tuổi của Ford - "Những thiết kế mang đầy sự xúc cảm và những chiếc xe trông phải như đang di chuyển trong khi nó vẫn đang đứng im (…) Kinetic thể hiện tất cả những gì mà chúng ta muốn nói về một thiết kế: đầy sức mạnh, sống động và gợi sự vận động cả khi chiếc xe đang đứng một chỗ” (Martin Smith - Giám đốc Thiết kế của Ford tại châu Âu).
Nổi bật với phong cách mạnh mẽ, trẻ trung và năng động, Ford EcoSport khá nhỏ gọn và phù hợp với điều kiện phố phường đông đúc, chật hẹp, nhưng lại được chăm chút tỉ mỉ và tối đa hóa không gian bên trong. Khoang xe được thiết kế với hai tông màu. Ghế lái được tích hợp các tiện ích: Nghỉ tay và chỉnh đệm lưng ghế mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu khi đi đường dài. Hàng ghế sau thiết kế linh hoạt gập 60/40 cho không gian rộng rãi, với 20 ngăn chứa đồ khác nhau, thậm chí có cả thùng đựng đồ được làm mát, rất tiện dụng khi đi chơi xa.
Nếu bạn đi chơi không quá xa (từ 300-400 km trở lại) và địa hình đường đi không quá xấu thì những mẫu xe nhỏ như Kia Morning, Daewoo Matiz, Hyundai Getz là lựa chọn không tồi. Giá cho thuê xe hồ chí minh này cómức giá phải chăng từ 350 đến 600 nghìn đồng/ngày đêm.
Việc lên kế hoạch và lịch trình sẵn là mấu chốt cho việc thuê xe ô tô giá rẻ. Trước khi thuê xe bạn cần tham khảo giá cho thuê xe ở các cửa hàng dịch vụ cũng như khảo sát độ uy tín của dịch vụ cho thuê đó. Bên cạnh đó, bạn cũng nên hỏi trước về việc có hạn chế km/ngày không, hạn chế bao nhiêu, số tiền trả thêm với mỗi km phụ trội. Số km hạn chế ở các điểm thuê xe là rất khác nhau, dao động từ 200 đến 400 km tuỳ vào tình trạng xe và số tiền trả thêm cũng dao động từ 1.500 đồng đến 3.000 đồng/km.
Nguồn Internet

0 nhận xét:

Đăng nhận xét