Thuê xe cưới và những bài học rút ra

Cho thuê xe ô tô tại Hà Nội
Xe cưới hay còn gọi là xe hoa ngày càng được các cô dâu – chú rể chú ý nhiều hơn. Ngày nay, tại các trung tâm cho thuê xe tự lái có dịch vụ cho thuê xe cưới để các đôi dễ dàng lựa chọn. Tùy theo kinh phí và sở thích mà việc chọn xe hoa cũng làm cho ngày cưới của bạn thêm ý nghĩa.

Bạn cần chọn xe cưới theo giá tiền

Nếu kinh phí vừa phải, thì việc chọn những loại xe có thương hiệu trung bình, phổ biến như Toyota, Huyndai, Kia,… Giá thuê xe dao động theo thời gian trong khoảng 4 tiếng. Ngoài ra, nhiều công ty cho thuê xe tự lái cũng đưa ra các chương trình khuyến mãi như trang trí hoa miễn phí cho xe, bạn nên hỏi rõ lại điều này khi thuê xe.
Tùy theo ngân sách mà bạn có thể lựa chọn nhiều hãng xe khác nhau
Bạn có ngân sách dư dả thì một chiếc xe hạng sang sẽ là lựa chọn thích hợp. Những thương hiệu xe nổi tiếng như Mercedes, Lexus, BMW, Audi,… sẽ giúp cho bạn nổi bật hơn trong ngày cưới. Đối với những loại này thì xe mui trần sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Hãy liên hệ sớm với trung tâm cho thuê xe tự lái để chọn và đặt hàng trước nếu không bạn sẽ bỏ lỡ những chiếc xe ưng ý nhất.

Màu sắc thể hiện cá tính

Tính thẩm mỹ của bạn sẽ thể hiện trên màu sắc của xe hoa. Bạn nên chọn tone màu dựa trên màu chủ đạo trong không gian nhà hàng tiệc cưới hoặc là sở thích riêng của hai bạn.
Nếu bạn thích lãng mạn thì màu trắng, hồng, đỏ … sẽ rất tuyệt đấy. Hai bạn muốn một đám cưới sang trọng, chắc chắn sẽ thích các loại xe màu đen bóng hay ánh bạc. Cá tính hơn bạn sẽ tự trang trí cho xe hoa của mình thêm bắt mắt cùng với những màu sắc nổi bật khác như vàng, cam, xanh lam, tím …
Màu sắc xe cũng sẽ nói lên phong cách đám cưới
Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn xe theo chủng loại theo phong cách hiện đại hay phong cách vintage bằng xe cổ. Việc trang trí xe như thế nào cũng tùy thuộc vào loại xe, kiểu dáng và màu sắc xe. Bạn nên kết hợp tất cả lại để có một chiếc xe bắt mắt nhé. Tại các trung tâm cho thuê xe tự lái, rất nhiều màu sắc xe để bạn lựa chọn.

Một số lưu ý khi chọn xe cưới:

- Các cô dâu chú rể nên chọn thuê xe trước 1 tháng để có sự chuẩn bị kĩ trước ngày cưới. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm một số mẫu xe đã được trang trí sẵn tại trung tâm thuê xe tự lái để phát thảo ý tưởng trang trí cho chiếc xe cưới của mình.
– Khi thuê xe, bạn cần tham khảo rõ về hãng sản xuất, model và năm sản xuất tại trung tâm thuê xe tự lái. Những yếu tố này sẽ quyết định giá thuê xe.
– Xác định rõ lộ trình khi thuê xe, nếu đi xa, bạn nên nhờ nhà xe tư vấn để chọn những loại xe ít tốn nhiên liệu để có mức giá phù hợp khi thuê xe tự lái tại các công ty.
Nguồn Internet

0 nhận xét:

Đăng nhận xét