Kinh nghiệm thuê xe cưới rất hữu ích

Cho thuê xe ô tô tại Hà Nội
Không chỉ là một phương tiện đơn thuần, chiếc xe đưa dâu trong ngày cưới mang một ý nghĩa đặc biệt về một sự khởi đầu mới suôn sẻ, giàu sang và thuận lợi mọi bề. Bên cạnh đó, một chiếc xe hoa sang trọng, trang trí bắt mắt sẽ là niềm hãnh diện của cô dâu chú rể và gia đình hai họ. Chính vì thế tâm lý đầu tư thuê xe cưới cần được lên kế hoạch kỹ lưỡng cho một ngày cưới thành công. 

1. Lên kế hoạch sớm

Việc thuê xe cưới cần được lên kế hoạch từ trước với các tiêu chuẩn về: nhãn hiệu, dòng xe, loại xe (bao nhiêu chỗ), mẫu mã, chất lượng, giá cả, thời gian thuê, lịch trình thuê… Bản kế hoạch này sẽ giúp bạn có được cái nhìn tổng quan về những việc cần làm hay khó khăn khi thue xe cuoi. Bên cạnh chiếc xe hoa chở đôi tân lang – tân nương thì đội xe rước dâu cũng nên nằm trong danh sách này. Việc lên kế hoạch sơm không những cho bạn khoảng thời gian chuẩn bị tốt, đặt được chiếc xe mà mình ưa thích mà còn giúp các cửa hàng cho thue xe tu lai sắp xếp được xe cho bạn, tránh sự trùng lắp với các cặp đôi khác.

2. Cung cấp thông tin đầy đủ về chiếc xe

Những thông tin về tiêu chuẩn trên bạn cần cung cấp đầy đủ cho trung tâm cho thuê xe tự lái, chủ xe để được sắp xếp, giới thiệu chọn lựa. Các thông tin thêm về tình trạng xe cũng sẽ giúp bạn và nhà cung cấp tránh sự nhầm lẫn không mong muốn khiến chiếc xe ngày cưới của bạn không giống như kế hoạch ban đầu.

3. Lựa chọn xe đi cùng xe hoa (xe chở họ hàng, bạn bè…)

Không chỉ lựa chọn riêng xe hoa mà bạn cũng cần tìm chiếc xe chở họ hàng khi rước dâu, đưa dâu phù hợp. Thường sẽ là những chiếc xe 7 chổ, 16 chổ hay 24 chổ được lựa chọn để chở “đội quân” nhà trai hay nhà gái. Trường hợp chi phí cho đám cưới khá rộng rãi và bạn muốn có một đám cưới sang trọng, những chiếc xe 4 chổ sang trọng “ton sur ton” với xe hoa sẽ khiến cho đám cưới của bạn hoành tráng hơn. Tuy nhiên để chọn và đặt được một bộ xe cưới đồng bộ là điều không dễ, nhiều trường hợp bạn sẽ phải thuê tại nhiều nơi khác nhau và chi phí sẽ tăng lên khá nhiều.

4. Khảo sát giá cả từ nhiều nhà cung cấp

Hiện nay trên thị trường có khác nhiều nhà cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới, cho thue xe tu lai… nên giá cả cũng khá cạnh tranh. Giá thuê xe được tính theo giờ, ngày, lộ trình, thời điểm (cao điểm hay thấp điểm), loại xe, tình trạng xe… Giá giao động 1 triệu/ ngày trở lên. Các loại xe sang như Mercedes, xe mui trần, xe limo… có giá luôn trên 3 triệu. giao động tầm 1 triêu
Tuy nhiên bạn cũng đừng nên tham giá rẻ mà chọn phải chiếc xe hoa có chất lượng không tốt, dáng không đẹp như yêu cầu của mình.

5. Chọn nơi cung cấp xe cưới gần khu vực đám cưới

Trong bán kính chừng 10km – 15km sẽ giúp bạn chủ động hơn về thời gian mượn xe và tiết kiệm chi phí hơn. Không nên vì một chiếc xe cưới mình yêu thích mà chọn địa điểm cho thue xe tu lai quá xa với nơi sẽ tổ chức đám cưới, khác thành phố hay tỉnh. Điều này sẽ giới hạn tính chủ động cho ngày rước dâu/ đưa dâu, đồng thời tăng khoản tiền thuê xe cưới vì thời gian lái đi – lái về giao trả sẽ bị kéo dài ra.
6. Nói rõ lịch trình xe
Cung cấp thông tin lịch trình về ngày cưới, giờ thuê (thời gian bắt đầu và thời gian dự kiến kết thúc), đường đi (điểm xuất phát tới đích). Việc nói rõ lịch trình giúp nhà cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới sẽ báo giá chính xác theo yêu cầu của bạn. Không những vậy lái xe cũng sẽ có sự chuẩn bị và chủ động đi theo lịch trình bạn yêu cầu trong trường hợp bạn thuê xe cưới có người lái.
Đôi bạn không nên ra cửa hàng cho thuê xe tự lái và thuê bất cứ chiếc xe nào mình thấy được mắt, đang thịnh hành hay đắt giá nhất mà phải chuẩn bị các kiến thức, kinh nghiệm thuê xe tự lái, điều này vừa giúp bạn có một “cỗ xe cưới” tốt, hài lòng mà vẫn tiết kiệm chi phí.
Nguồn Internet

0 nhận xét:

Đăng nhận xét