Kinh nghiệm thuê xe ô tô khi đi du lịch

Để chuẩn bị cho một chuyến tham quan du lịch chắc chắn điều đầu tiên bạn quan tâm đó chính là chuẩn bị cho mình một phương tiện vận chuyển để đi du lịch. Thay vì phụ thuộc vào các phương tiện công cộng, hiện nay nhiều gia đình khi đi du lịch thường thuê xe du lịch tự lái để có thể chủ động đi đến mọi nơi mình thích bất cứ khi nào.
Cho thuê xe ô tô tại Hà Nội
Việc tìm một đối tác cho thuê xe du lịch uy tín và chất lượng khi bạn nên tham khảo một số kinh nghiệm nhỏ dưới đây:
Bạn cần đưa ra nội dung của chuyến tham quan, bạn sẽ tham quan gì, tham quan những đâu, đi đâu và ở đâu, bắt đầu lúc mấy giờ kết thúc lúc mấy giờ, thời gian đi trong bao lâu… khi bạn lên chương trình cụ thể bạn sẽ dễ dàng có một giá tốt và ưu đãi khi lộ trình rõ ràng mà không hề có phát sinh, nên nhớ các nhà xe du lịch họ là những đơn vị cho thuê xe lâu năm và có kinh nghiệm vì thế khi báo giá xe cho bạn họ luôn báo theo lộ trình là cách để bạn tiết kiệm chi phí nhất bởi vì đi bao nhiêu họ sẽ báo cho bạn bấy nhiêu.
Cam kết giữa 2 bên là điều rất quan trọng. Bạn nên thỏa thuận rõ về chất lượng yêu cầu xe bao nhiêu chỗ, đời xe, chất lượng xe, hình ảnh minh họa, yêu cầu giờ giấc. Hợp đồng là điều quan trọng thể hiện rõ trách nhiệm và quyền lợi của đôi bên khi hợp tác cùng nhau, giá cả có bao gồmthuê xe tự lái hay thuê xe có lái, hay có phát sinh gì trong vấn đề tip cho lái xe…
Học lái xe ô tô tại Hà Nội
Bạn cần trao đổi thẳng khi ký kết hợp đồng, một số trường hợp trong giai đoạn cao điểm, có một số nhà xe thường thay đổi xe điều này bạn cũng nên thông cảm và chia sẻ khó khăn bởi vào mùa du lịch dịp cao điểm nên không tránh khỏi những sai sót bạn có thể trao đổi hoặc góp ý để lần sau việc hợp tác suôn sẻ hơn, dịp cao điểm luôn là lúc dịch vụ căng để phục vụ cho các đối tác và khách hàng vì thế trong quá trình đưa ra dịch vụ không tránh được những chuyện như chạy xô hoặc đổi xe… hoặc sẽ có sự chênh lệch thay đổi về giá, một phần cũng do nhiên liệu hoặc các chi phí thay đổi.
Nguồn Internet

0 nhận xét:

Đăng nhận xét