Bí quyết thuê xe du lịch giá rẻ trong dịp cao điểm

Nếu bạn không có xe và muốn đưa cả nhà đi du lịch thì việc thuê một chiếc xe chắc sẽ là lựa chọn hiệu quả nhất. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn một dịch vụ thuê xe du lịch uy tín. Và làm sao để chọn được dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ lại không phải đơn giản.
chothuexegiare
Cho thuê xe ô tô tại Hà Nội
Hỏi ý kiến của người thân và mạng internet
Cách đơn giản nhất là hỏi bạn bè qua điện thoại hoặc MXH như facebook, twitter. Cách này sẽ cho bạn những cảm nhận mà bạn có thể yên tâm được. Cách tiếp theo mà bạn có thể tham khảo là tìm kiếm trên internet. Đây là cách dễ dàng để bạn có thể tiếp cận với rất nhiều dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ và so sánh giá cả. 
Tham khảo loại xe, đời xe, giá cả
Với mỗi nhà cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ , bạn cũng phải hỏi trước về loại xe và đời xe. Với từng mong muốn sử dụng thì bạn tìm hiểu loại xe phù hợp. Bạn cũng phải lưu ý đến đời xe, tốt nhất bạn nên chọn những chiếc xe mới được sử dụng, như vậy bạn sẽ yên tâm hơn với chất lượng của nó và hạn chế những trục trặc trong suốt quá trình đi du lịch. Thêm nữa, bạn cũng phải biết về việc có hạn chế km/ngày không, hạn chế bao nhiêu, số tiền trả thêm với mỗi km phụ trội để chủ động sắp xếp lịch trình cho mình
Tiếp đến là thủ tục thuê xe
Bên cung cấp cho thuê xe du lịch giá rẻ tại thành phố hồ chí minh sẽ yêu cầu bạn phải xuất trình giấy phép lái xe, chứng minh thư nhân dân. Sau đó, bạn phải để sổ hộ khẩu, 1 chiếc xe máy hoặc số tiền tương đương (từ 20-50 triệu đồng, tuỳ dòng xe) cùng giấy đăng ký xe.
chothuexegiare
Học lái xe ô tô tại Hà Nội
Cuối cùng là bạn cần kiểm tra xe thật cẩn thận trước khi nhận xe. Đây là khâu không thể thiếu khi thuê xe . Do vậy, hãy chịu khó kiểm tra thật kỹ các chi tiết trên xe. Bên cạnh đó, với một số mẫu xe, bạn hãy chú ý đến cả lốp sơ cua và phụ tùng đi kèm như đồ nghề, kích … Tốt nhất bạn nên lái thử vài vòng để xem chất lượng, tránh những sửa chữa không đáng có trên đường đi.
Một lựa chọn khác cho bạn là thuê cả tài xế luôn. Tuy bạn phải chi thêm một khoản phí nữa nhưng sẽ tuyệt đối yên tâm về sự an toàn của chuyến đi và tận hưởng trọn vẹn chuyến du lịch của mình
Nguồn Internet

0 nhận xét:

Đăng nhận xét