Kinh nghiệm thuê xe tự lái Hà Nội

Để chuẩn bị cho một chuyến tham quan du lịch chắc chắn điều đầu tiên bạn quan tâm đó chính là chuẩn bị cho mình một phương tiện vận chuyển để đi du lịch. Dưới đây là kinh nghiệm thuê xe tự lái Hà Nội.
Lên kế hoạch và thuê xe thật sớm
Những ngày nhộn nhịp nhất của việc thuê xe du lịch hằng năm là trước lễ 30/4 và dịp tết đến xuân về. Với những công ty, gia đình lên kế hoạch sớm từ 1 – 2 tháng trước chuyến đi luôn có một chuyến đi thành công tốt đẹp. Vì khi lên kế hoạch sớm như vậy, bạn mới có nhiều thời gian chăm chút cho kế hoạch, lựa chọn xe du lịch kỹ lưỡng …
Tham khảo kinh nghiệm trước khi thuê xe 
Kinh nghiệm thuê xe tự lái Hà Nội
Cho thuê xe ô tô tại Hà Nội
Vào internet để tìm hiểu thông tin từ những công ty cho thuê xe uy tín là những điều nên làm.
Sau khi đã có địa chỉ liên lạc của những nơi cho thuê xe giá rẻ, đáng tin cậy, hành khách cần gọi điện tham khảo giá cả và loại xe để so sánh, lựa chọn trước khi quyết định tới tận nơi trực tiếp xem xe.
Khi thuê xe, du khách nên đi cùng một vài bạn bè hoặc người thân đã từng có kinh nghiệm để được hỗ trợ, góp ý trong việc chọn và kiểm tra xe.
Chuẩn bị thủ tục đầy đủ
Hầu hết những nơi cho thuê xe thường yêu cầu khách hàng phải trình giấy phép lái xe, chứng minh thư. Chủ xe sẽ giữ lại sổ hộ khẩu và yêu cầu khách hàng phải đặt cọc một số tiền nhất định khoảng từ 15 -30 triệu, tùy theo loại xe khách muốn thuê hoặc một chiếc xe máy có giá trị tương đương cùng giấy đăng ký xe.
Hỏi kỹ về chính sách khuyến mãi hoặc hậu mãi khi thuê xe tự lái 
Hãy hỏi kĩ các dịch vụ khuyến mãi, hậu mãi đi kèm khi thuê xe nhằm tìm 1 đối tác tin tưởng, nếu tính về phương diện kinh tế thì dịch vụ hậu mãi không nhiều nhưng phần nào phản ánh được sự gắn kết giữa người cho thuê và người thuê xe.
Nếu công ty đang có chương trình khuyến mãi thì du khách đã tiết kiệm được một khoản chi phí khi du lịch rồi.
 Kiểm tra xe du lịch cẩn thận trước khi đi 
screenshot (1)
Học lái xe ô tô tại Hà Nội
Trước khi nhận xe và bắt đầu chuyến du lịch , du khách nên kiểm tra cẩn thận từ vỏ ngoài đến nội thất bên trong xe. Càng tỉ mỉ càng tốt, không nên bỏ qua một chi tiết nào từ bánh xe, vành bánh, kính chiếu hậu, đèn pha và cả phụ tùng đi kèm, nếu có…
Hãy chắc chắn rằng tất cả bộ phận của xe du lịch đều hoàn chỉnh, hoạt động tốt và không trầy xước, hư hỏng, sau đó ghi xác nhận chi tiết vào bản hợp đồng để tránh rắc rối về sau.
Nguồn Internet

0 nhận xét:

Đăng nhận xét