4 mẹo nhỏ giúp bạn lái xe tiết kiệm nhiên liệu

 4 mẹo nhỏ giúp bạn lái xe tiết kiệm nhiên liệu:
Chúng tôi công ty Việt Tâm Đức chuyên đào tạo lái xe và bổ túc tay lái, bổ túc lái xe số sàn và số tự động tại Hà Nội. Hôm nay chúng tôi có thu thập được một số mẹo nhỏ rất hay và rất hữu ích dành cho các bạn đã và đang lái xe ô tô có thể tiết kiệm được khá nhiều nhiên liệu. 4 mẹo nhỏ này rất hay và nếu bạn là người lái xe ô tô thì bạn không nên bỏ qua. Dưới đây là những thông tin và hình ảnh bạn có thể tham khảo để bạn có thể tiết kiệm riêng cho mình một lượng nhiên liệu khá  khá. Chúc các bạn thành công.

>>> có thể bạn quan tâm


 4 mẹo nhỏ giúp bạn lái xe tiết kiệm nhiên liệu
 4 mẹo nhỏ giúp bạn lái xe tiết kiệm nhiên liệu
Các chuyên gia Ford đã cung cấp những bí quyết lái xe thông minh để tối thiểu lượng nhiên liệu tiêu thị trong chương trình “Chăm xe thông thái, vui lái tự tin” dành cho các chủ sở hữu xe Ford tại đại lý City Ford, thành phố Hồ Chí Minh.
Tưởng như không ảnh hưởng đến lượng nhiên liệu tiêu thụ, những thao tác nhỏ như sắp xếp hành lí trước khi lên xe, đi tốc độ quá nhanh hay không tắt động cơ khi dừng đèn đỏ quá 30 giây đang khiến chiếc xe cả bạn “ngốn” xăng (dầu) hơn bình thường.

>>>> Có thể bạn quan tâm


Tag: bổ túc lái xe, bổ túc tay lái tại hà nội, học lái xe giá rẻ tại hà nội, học lái xe chuyên nghiệp. bổ túc lái xe giá rẻ, bổ túc lái xe giá rẻ, Thiết bị định vị ô tô, thiết bị định vị xe máy, định vị gps, dinh vi gps

Mọi thông tin xin liên hệ

TRUNG TÂM DẠY LÁI XE SỐ SÀN VÀ SỐ TỰ ĐỘNG

VP1: Phòng 1114, Tòa nhà CT.A 789 Bộ Quốc Phòng,Nhân Mỹ, Mỹ Đình, Hà Nội 

VP2: Phòng 601, Tòa nhà C1+C2 ngõ 106 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân Hà Nội


ĐIỆN THOẠI : 0965.292.759

0 nhận xét:

Đăng nhận xét