Honda BR-V - Xe SUV 7 chỗ cho châu Á, có thể đến Việt Nam

Honda BR-V - Xe SUV 7 chỗ cho châu Á, có thể đến Việt Nam:
Bạn đang xem xe và bạn muốn tìm kiếm một chiếc xe phù hợp cho mình. Thực tế để mua được một chiếc xe phù hợp cho mình đâu phải chuyện dễ dàng. Hôm nay chúng tôi công ty Việt Tâm Đức chuyên đào tạo lái xe ô tô và bổ túc lái xe ô tô tại Hà Nội mới biết được một tin tức về hãng xe Honda BR-V - Xe SUV 7 chỗ cho châu Á, có thể đến Việt Nam nếu bạn nào có ý định mua xe có thể tìm hiểu về chiếc xe này xem thế nào nhé. chúng tôi đã đọc và tham khảo cũng tìm hiểu về chiếc xe này. Honda BR-V - Xe SUV 7 chỗ cho châu Á, có thể đến Việt Nam là một chiếc xe khá tuyệt vời đó các bạn nó vừa sang trọng và đẳng cấp.

Honda BR-V - Xe SUV 7 chỗ cho châu Á, có thể đến Việt Nam
Honda BR-V - Xe SUV 7 chỗ cho châu Á, có thể đến Việt Nam

Honda BR-V có thể về Việt Nam được trang bị động cơ xăng 1,5 lít nhằm cân bằng giữa khả năng vận hành thể thao và tiết kiệm nhiên liệu tối đa.
Hãng Honda đã bất ngờ tung ra những hình ảnh phác họa đầu tiên của mẫu crossover hoàn toàn mới mang tên BR-V. Dự kiến, Honda BR-V sẽ chính thức trình làng trong triển lãm ô tô quốc tế Gaikindo Indonesia 2015 sắp diễn ra tại đảo quốc Đông Nam Á vào tháng 8 tới.

Honda BR-V - Xe SUV 7 chỗ cho châu Á
Honda BR-V - Xe SUV 7 chỗ cho châu Á

Để không trùng với HR-V hay Vezel, Honda BR-V mới được goi là "mẫu xe crossover đa dụng thế hệ mới". Cái tên BR-V là viết tắt từ cụm Bold Runabout Vehicle. Bên trong HondaBR-V là không gian nội thất 3 hàng ghế, đủ chỗ cho 7 người ngồi.
BR-V là sản phảm do Trung tâm nghiên cứu và phát triển của Honda châu Á Thái Bình Dương đặt trụ sở tại Tháu Lan phát triển. Do đó, Honda BR-V nhắm thẳng đến thị trường châu Á với khối động cơ xăng 1,5 lít nhằm cân bằng giữa khả năng vận hành thể thao và tiết kiệm nhiên liệu tối đa.

Honda BR-V - Xe SUV 7 chỗ cho châu Á
Honda BR-V - Xe SUV 7 chỗ cho châu Á

Hình ảnh phác họa chính thức của Honda BR-V hoàn toàn mới - 
Nhiều người dự đoán, mẫu crossover 7 chỗ Honda BR-V mới được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ của Brio giá rẻ. Những hình ảnh phác họa đầu tiên cho thấy Honda BR-V sở hữu thiết kế đậm nét. Theo hãng Honda, BR-V phiên bản sản xuất sẽ sở hữu diện mạo "rắn rỏi và cứng cáp" với trần xe dốc về phía sau, bộ la-zăng hợp kim cỡ lớn cùng chiều cao gầm hào phóng. Ngoài ra, Honda BR-V mới còn đi kèm nhiều công nghệ an toàn và 2 loại hộp số khác nhau.

Honda BR-V - Xe SUV 7 chỗ cho châu Á
Honda BR-V - Xe SUV 7 chỗ cho châu Á

Dự kiến, Honda BR-V phiên bản sản xuất sẽ có mặt trên thị trường châu Á vào năm tới. Vì được giới thiệu tại triển lãm ở Indonesia nên Honda BR-V chắc chắn sẽ không thể bỏ qua thị trường Đông Nam Á, trong đó bao gồm cả Việt Nam. Các đối thủ cạnh tranh hứa hẹn của Honda BR-V bao gồm Hyundai Santa Fe, Mitsubishi Pajero Sport, Toyota Fortuner và Ford Everest.

>> Nếu bạn có quan tâm về bổ túc tay lái hay truy cập :

  1. Bổ túc tay lái
  2. Bổ túc lái xe
  3. Bo tuc tay lai
  4. Bổ túc lái xe
  5. Thiết bị định vị ô tô  

Tag: bổ túc lái xe, bổ túc tay lái tại hà nội, học lái xe giá rẻ tại hà nội, học lái xe chuyên nghiệp. bổ túc lái xe giá rẻ, bổ túc lái xe giá rẻ.

Mọi thông tin xin liên hệ

TRUNG TÂM DẠY LÁI XE SỐ SÀN VÀ SỐ TỰ ĐỘNG

VP1: Phòng 1114, Tòa nhà CT.A 789 Bộ Quốc Phòng,Nhân Mỹ, Mỹ Đình, Hà Nội 

VP2: Phòng 601, Tòa nhà C1+C2 ngõ 106 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân Hà Nội

ĐIỆN THOẠI : 0965.292.759



0 nhận xét:

Đăng nhận xét