Cho thuê xe theo tháng

Cho thuê xe theo tháng

Nếu bạn đang có nhu cầu thuê xe ôtô đi chơi xa hoặc công tác trong một thời gian dài thì việc thuê một chiếc xe du lịch là rất cần thiết. Hiện nay, với sự cạnh tranh trong kinh doanh, có rất nhiều dịch vụ cho thuê xe theo tháng xuất hiện đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách. Tuy nhiên, không phải bất kỳ một dịch vụ nào cũng đảm bảo tuyệt đối về chất lượng xe và giá thành.



Cho thuê xe theo tháng
Cho thuê xe theo tháng


Đến với dịch vụ cho thuê xe theo tháng của chúng tôi, bạn không phải băn khoăn về những vấn đề nói trên. Dịch vụ của chúng tôi cung cấp các loại xe du lịch từ 4 đến 45 chỗ, cho thuê không giới hạn. Xe cho thuê theo tháng được trang bị tối tân về nội thất và chất lượng. Dịch vụ cho thuê xe tháng sở hữu dàn xe hiện đại có mui và không mui, thủ tục đơn giản, giá thành hợp lý. Nếu bạn đang cần một tài xế chuyên nghiệp và thông thạo các tuyến đường, tại dịch cho thuê xe theo tháng có một đội ngũ tài xế chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm, vui vẻ và cẩn thận sẽ mang đến cho quý khách một chuyến đi thật an toàn và đáng nhớ.


Dịch vụ cho thuê xe theo tháng của chúng tôi luôn luôn lắng nghe ý kiến đóng góp của khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ đem lại lòng tin và sự tín nhiệm cho quý khách. Dịch vụcho thuê xe theo tháng hân hạnh đồng hành cùng khách hàng mọi lúc, mọi nơi.


Tag: bổ túc lái xe, bổ túc tay lái tại hà nội, học lái xe giá rẻ tại hà nội, học lái xe chuyên nghiệp. bổ túc lái xe giá rẻ, bổ túc lái xe giá rẻ, bổ túc tay lái giá rẻ, bổ túc lái xe ở đâu, bổ túc tay lái uy tín, bổ túc lái xe uy tín, thiết bị định vị ô tô, thiết bị định vị xe máy , thiết bị định vị gps, định vị gps, dinh vi gps


>> Nếu bạn có quan tâm về bổ túc tay lái hay truy cập :


Mọi thông tin xin liên hệ 


TRUNG TÂM DẠY LÁI XE SỐ SÀN VÀ SỐ TỰ ĐỘNG 

VP1: Phòng 1114, Tòa nhà CT.A 789 Bộ Quốc Phòng,Nhân Mỹ, Mỹ Đình, Hà Nội 

VP2: Phòng 601, Tòa nhà C1+C2 ngõ 106 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân Hà Nội 


ĐIỆN THOẠI : 0965.292.759

0 nhận xét:

Đăng nhận xét