Kinh nghiệm thuê xe du lịch

Kinh nghiệm thuê xe du lịch
Nếu bạn đã chọn được địa điểm vui chơi trong dịp lễ này, bạn hãy dành thời gian tham khảo một vài kinh nghiệm thuê xe du lịch qua Internet và bạn bè. Những kênh thông tin trên internet khá đa dạng, giúp bạn dễ dàng tìm được địa chỉ và số liên lạc của một số công ty, địa điểm Cho thuê xe ô tô tại Hà Nội

Kinh nghiệm thuê xe du lịch
Kinh nghiệm thuê xe du lịch


Hãy dành thời gian, gọi điện tham khảo giá, loại xe để so sánh và chọn lựa trước khi tới xem xe trực tiếp. Lưu ý, những thông tin về giá trên các trang web có thể sẽ thấp hơn thực tế do đó là giá của ngày thường. Còn với dịp lễ, giá của hầu hết các loại xe cho thuê đều tăng từ 20-30%.


Bạn cũng nên hỏi trước về việc có hạn chế km/ngày không, hạn chế bao nhiêu, số tiền trả thêm với mỗi km. Kinh nghiệm thuê xe du lịch cho biết số km hạn chế ở các điểm thuê xe là rất khác nhau, dao động từ 200 đến 400 km tùy vào tình trạng. Một số điểm cho thuê xe du lịch không muốn cho thuê đi quá xa nên bạn cần trao đổi trước nếu không muốn bị thuê hụt.


Bên cạnh đó, tham khảo những người từng có kinh nghiệm thuê xe du lịch cũng sẽ giúp bạn có sự lựa chọn tốt hơn cho mình.


>> Nếu bạn có quan tâm về bổ túc tay lái hay truy cập :

Bổ túc tay lái giá rẻ
Bổ túc lái xe giá rẻ tại hà nội
Bổ túc lái xe hà nội
Bổ túc lái xe ở đâu hà nội
Thiết bị định vị ô tô
Định vị gps

Mọi thông tin xin liên hệ 





TRUNG TÂM DẠY LÁI XE SỐ SÀN VÀ SỐ TỰ ĐỘNG 

VP1: Phòng 1114, Tòa nhà CT.A 789 Bộ Quốc Phòng,Nhân Mỹ, Mỹ Đình, Hà Nội 

VP2: Phòng 601, Tòa nhà C1+C2 ngõ 106 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân Hà Nội 


ĐIỆN THOẠI : 0965.292.759

0 nhận xét:

Đăng nhận xét