Kinh nghiệm cho thuê xe ô tô để tránh lừa đảo

Kinh nghiệm cho thuê xe ô tô để tránh lừa đảo

Một số kinh nghiệm cho thuê xe ô tô dưới đây có thể giúp công ty cho thuê xe vừa yên tâm thực hiện hợp đồng, vừa mang lại hiệu quả kinh tế lâu dài, giữ chân khách đồng thời giảm trừ các tình trạng đối tượng lừa đảo giả danh thuê xe tự lái.


Kinh nghiệm cho thuê xe ô tô để tránh lừa đảo
Kinh nghiệm cho thuê xe ô tô để tránh lừa đảo




Tăng các điều kiện hợp đồng.


So với trước đây điều kiện đặt cọc để làm hợp đồng khá đơn giản và sơ sài, chỉ với một chiếc xe máy trị giá hơn 10 triệu đồng, giấy CMND, photo công chứng Hộ khẩu, thanh toán trước tiền thuê xe tự lái là đã giao xe cho khách hàng thì mức độ rủi ro khá cao. Các trung tâm nên nâng cao trị giá đặt cọc, các giấy tờ chứng minh tài sản đặt cọc chính xác, hộ khẩu cùng thành phố/ tỉnh nơi cửa hàng đặt trụ sở….


Lắp đặt thiết bị định vị GPS.


Đây là 1 trong những kinh nghiệm cho thuê xe ô tô mà các doanh nghiệp cần đàu tư. Công nghệ mới này cho phép chủ xe xác định một cách chính xác vị trí của xe mình đang ở đâu, đồng thời là thiết bị dẫn đường tích hợp bản đồ chỉ dẫn đường đi, ghi nhớ và quản lý lộ trình dã đi, một số model còn có chức năng chống trộm chuyện dùng cho xe tự lái.


Cho khách lái xe thử xe.


Điều này không chỉ giúp khách hàng thêm phần tin tưởng chất lượng phục vụ của trung tâm vì được thử xe, đồng thời đó là giúp trung tâm có thể đánh giá được tay lái của khách hàng có “cứng” hay không. Phương thức này cũng có nhiều hạn chế vì đa số khách đi thuê xe tự lái thường không có xe riêng, không lái xe thường xuyên nên tay lái có thể không “mượt mà”. Tuy nhiên bạn hãy sử dụng “con mắt” hay cảm tính nhiều năm làm nghề để đánh giá.


Ưu tiên khách quen.


Đây luôn là một nguồn thu nhập khá ổn định và nhiều niềm tin đối với công ty bạn. Lúc này, những ưu đãi hậu hĩnh với các khách hàng thường xuyên thuê xe sẽ mang tính chất khuyến khích và “kích cầu” khách hàng bạn đấy. Trên hết, nếu các điều khoản của công ty của bạn khá khắc khe mà vẫn có nhiều khách tin tưởng quay lại, chắc chắn rằng bạn đang dần phân loại đối tượng khách hàng cho chính công ty mình để loại trừ bớt những lo âu về nạn đánh cắp hay cầm đồ khiến bạn phải đau đầu và nơm nớp lo sợ.


Các chính sách khuyến mãi hoặc hậu mãi

Để phát triển 1 cách bền vững và tạo uy tín với khách hàng, các doanh nhiệp nên chú ý tới kinh nghiệm cho thuê xe ô tô này. Các dịch vụ khuyến mãi, hậu mãi đi kèm khi thuê xe nhằm tìm kiếm lôi kéo những khách hàng tin tưởng, nếu tính về phương diện kinh tế thì dịch vụ hậu mãi không nhiều nhưng phần nào phản ánh được sự gắn kết giữa người cho thuê và người thuê xe.
Các chương trình khuyến mãi của công ty cũng được coi là 1 chính sách kích cầu giữ chân khách hàng của bạn đấy.


Tag: bổ túc lái xe, bổ túc tay lái tại hà nội, học lái xe giá rẻ tại hà nội, học lái xe chuyên nghiệp. bổ túc lái xe giá rẻ, bổ túc lái xe giá rẻ, bổ túc tay lái giá rẻ, bổ túc lái xe ở đâu, bổ túc tay lái uy tín, bổ túc lái xe uy tín, thiết bị định vị ô tô, thiết bị định vị xe máy , thiết bị định vị gps, định vị gps, dinh vi gps


>> Nếu bạn có quan tâm về bổ túc tay lái hay truy cập :


Mọi thông tin xin liên hệ 


TRUNG TÂM DẠY LÁI XE SỐ SÀN VÀ SỐ TỰ ĐỘNG 

VP1: Phòng 1114, Tòa nhà CT.A 789 Bộ Quốc Phòng,Nhân Mỹ, Mỹ Đình, Hà Nội 

VP2: Phòng 601, Tòa nhà C1+C2 ngõ 106 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân Hà Nội 


ĐIỆN THOẠI : 0965.292.759

0 nhận xét:

Đăng nhận xét