Kinh nghiệm đi thuê xe tự lái

Kinh nghiệm đi thuê xe tự lái

Với những ai lần đầu đi thuê xe ô tô thì cần phải chú ý và chuẩn bị cho mình thật kỹ các kiến thức cũng như thủ tục để không xảy ra các sai sót không đáng có.


Kinh nghiệm đi thuê xe tự lái
Kinh nghiệm đi thuê xe tự lái



Muốn thuê xe ô tô trước tiên bản phải chuẩn bị:


+ Sổ hộ khẩu, giấy chứng minh thư nhân dân.


+ Giấy đăng ký xe gắn máy và xe gắn máy có giá trị 15 triệu đến 20 triệu.


+ Nếu trường hợp không có xe gắn máy thì có thể đặt cọc số tiền nhất định khoảng 10-20 triệu tùy vào giá trị của xe.


Kiểm tra xe trước khi thuê:


Để tránh những vết xước khiến người thuê xe phải đền oan, nhà xe chúng tôi yêu cầu quý khách phải kiểm tra kỹ xe như những vết xước có từ trước, đồng hồ công tơ mét, kim xăng, các phụ tùng của xe đi kèm trước khi ký vào biên bản nhận xe.


Bên cạnh đó chúng tôi sẽ giúp quý khách kiểm tra xe, để quý khách lái thử xe trước khi nhận.


Giá cho thuê xe:


Tùy vào đặc điểm, giá trị của xe mà giá thuê trung bình 1 xe khác nhau.


Thuê tài hay tự lái:


Hiện chúng tôi cung cấp cả 2 phương thức cho quý khách như quý khách có thể thuê xe tự lái hoặc chúng tôi sẽ cung cấp tài xế cho quý khách. Mọi tiền lương tài xế, xăng xe sẽ do công ty của chúng tôi chi trả (nếu quý khách dùng dịch vụ thuê tài xế).


Tag: bổ túc lái xe, bổ túc tay lái tại hà nội, học lái xe giá rẻ tại hà nội, học lái xe chuyên nghiệp. bổ túc lái xe giá rẻ, bổ túc lái xe giá rẻ, bổ túc tay lái giá rẻ, bổ túc lái xe ở đâu, bổ túc tay lái uy tín, bổ túc lái xe uy tín, thiết bị định vị ô tô, thiết bị định vị xe máy , thiết bị định vị gps, định vị gps, dinh vi gps


>> Nếu bạn có quan tâm về bổ túc tay lái hay truy cập :


Mọi thông tin xin liên hệ 


TRUNG TÂM DẠY LÁI XE SỐ SÀN VÀ SỐ TỰ ĐỘNG 

VP1: Phòng 1114, Tòa nhà CT.A 789 Bộ Quốc Phòng,Nhân Mỹ, Mỹ Đình, Hà Nội 

VP2: Phòng 601, Tòa nhà C1+C2 ngõ 106 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân Hà Nội 


ĐIỆN THOẠI : 0965.292.759

0 nhận xét:

Đăng nhận xét