Thuê xe theo tháng cần chú ý điều gì?

Thuê xe theo tháng cần chú ý điều gì?

Thuê xe theo tháng là hình thức thuê xe dài hạn được nhiều cá nhân và doanh nghiệp sử dụng hiện nay. Đề bạn tiết kiệm về thời gian, công sức và những điều không đáng có khi thuê xe theo tháng hay thuê xe theo hợp đồng dài hạn, Cho thuê xe ô tô tại Hà Nội xin đưa ra một vài lưu ý sau đây.


Thuê xe theo tháng cần chú ý điều gì?
Thuê xe theo tháng cần chú ý điều gì?


Trong điều kiện kinh tế khó khăn, người người nhà nhà thắt chặt hầu bao bởi vậy việc mua một chiếc xe không còn là quyết định dễ dàng và nhu cầu thuê xe ôtô ngày càng tăng cao. Theo đó các dịch vụ cho thuê xe theo tháng ngày càng nở rộ. Tuy nhiên nhiều người còn chưa quen với dịch vụ này và gặp nhiều lúng túng khi đi thuê xe. Để có cái nhìn rõ hơn và tiết kiệm bạn có thể đọc bài viết này của chúng tôi.


1. Giá thuê xe theo tháng


Việc lựa chọn một chiếc xe vừa đủ với nhu cầu của bản thân sẽ quyết định phần lớn chi phí mà bạn phải bỏ ra để thuê nó. Chi phí để thuê một chiếc xe là sự chênh lệch giữa giá trị của chiếc xe khi bạn thuê và giá trị còn lại của chiếc xe khi bạn hết hợp đồng (có kèm theo lãi và các loại chi phí khác). Trước khi thuê xe bạn nên tham khảo giá ở các dịch vụ thuê xe theo tháng để so sánh và có lựa chọn tốt nhất.


2. Đừng ngại thỏa thuận giá


Thông thường một đại lý cho thuê xe theo tháng thường giảm ít nhất là 5% giá chào hàng khi bạn mặc cả. Đôi khi do bạn không hỏi, đại lý sẽ không nói và chính do tâm lý ngại mặc cả nên bạn sẽ bị “hớ”. Bởi thế, đừng ngại thỏa thuận nhé.


3. Chia nhỏ thời gian ký hợp đồng


Thuê xe theo tháng cần chú ý điều gì?
Thuê xe theo tháng cần chú ý điều gì?


Chia nhỏ thời gian ký hợp đồng thuê xe


Chia nhỏ thời gian ký hợp đồng hay lựa chọn các hợp đồng thuê xe ngắn hạn sẽ giúp bạn tiết kiệm phần nào chi phí. Vì sao ư? Vì các nhà sản xuất xe hơi luôn muốn kết thúc hợp đồng khi chiếc xe chưa quá cũ, vì vậy các hợp đồng thuê xe ngắn hạn luôn nhận được nhiều hỗ trợ hơn hợp đồng dài hạn.


4. Xem xét kỹ hợp đồng


Bạn thân mến, trước khi kỹ hợp đồng bạn nên xem xét kỹ hợp đồng cho thuê xe theo tháng của các đại lý nhé. Khi lựa chọn hình thức thuê xe theo độ dài quãng đường xe đi trong một năm, thì con số này vào khoảng 16.000 đến 20.000 km/năm. Nếu bạn đi nhiều hơn thì sẽ phải trả phí bổ sung. Hãy chú ý đến vấn đề bảo hiểm nhé nữa nhé. Nhiều công ty hay lợi dụng lỗ hổng này để kiếm lời từ túi của bạn đó.


Hy vọng với những lưu ý trên đây bạn đã có thể tự tin ký hợp đồng thuê xe theo tháng với sự chủ động thuộc về bạn.


Tag: bổ túc lái xe, bổ túc tay lái tại hà nội, học lái xe giá rẻ tại hà nội, học lái xe chuyên nghiệp. bổ túc lái xe giá rẻ, bổ túc lái xe giá rẻ, bổ túc tay lái giá rẻ, bổ túc lái xe ở đâu, bổ túc tay lái uy tín, bổ túc lái xe uy tín, thiết bị định vị ô tô, thiết bị định vị xe máy , thiết bị định vị gps, định vị gps, dinh vi gps


>> Nếu bạn có quan tâm về bổ túc tay lái hay truy cập :


Mọi thông tin xin liên hệ 


TRUNG TÂM DẠY LÁI XE SỐ SÀN VÀ SỐ TỰ ĐỘNG 

VP1: Phòng 1114, Tòa nhà CT.A 789 Bộ Quốc Phòng,Nhân Mỹ, Mỹ Đình, Hà Nội 

VP2: Phòng 601, Tòa nhà C1+C2 ngõ 106 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân Hà Nội 


ĐIỆN THOẠI : 0965.292.759

0 nhận xét:

Đăng nhận xét