Cẩn trọng khi thuê xe ô tô

Cẩn trọng khi thuê xe ô tô

Nhu cầu thuê xe ôtô tự lái ngày một tăng vì những tiện ích mà loại hình dịch vụ cho thuê xe mang lại. Tuy nhiên không ít trường hợp do tính qua loa mà khi trả xe phải đền bù một số tiền lớn với những điều “trên trời rơi xuống”.


Cẩn trọng khi thuê xe ô tô
Cẩn trọng khi thuê xe ô tô


Một số người do không để ý hoặc dễ tính mà bỏ qua việc kiểm tra thời hạn lưu hành, giấy tờ xe. Khi bị cảnh sát tuýt còi kiểm tra giấy tờ xe với “tá hỏa” xe đã hết hạn đăng kiểm. Theo quy định, với các loại xe đã hết hạn đăng kiểm, cảnh sát giao thông sẽ phạt ở mức 2-3 triệu đồng cùng với 30 ngày giữ xe.

Đã không ít trường hợp rơi vào tình trạng trên. Một phần do thiếu kinh nghiệm thuê xe, một phần do nơi bạn lựa chọn cho thuê xe ô tô không uy tín. Để tránh rơi vào những trường hợp trên, theo lời khuyên của những người làm lâu năm trong nghề, bạn nên lựa chọn gói dịch vụ và loại xe phù hợp với mục đích sử dụng.


Cẩn trọng khi thuê xe ô tô
Cẩn trọng khi thuê xe ô tô

Trước khi thuê người thuê xe nên dự tính quãng đường đi bao xa, đường đi dễ hay khó để chọn loại xe phù hợp, từ đó có thể chọn gói dịch vụ thuê xe tính theo ngày hay km, nếu thuê theo ngày, hay theo tháng…. Quan trọng hơn cả là phải kiểm tra xe từ chi tiết đến tổng thế như xem vành bánh, gương kính, đèn pha, sơn xe…; kiểm tra giất tờ xe cũng như thời hạn lưu hành. Lưu ý nhé: Bạn nên là người chủ động kiểm tra số km hiện tại, tình trạng xăng, dầu máy, độ căng và mài mòn các lốp bánh xe, tình trạng phanh (thắng) của xe. Đánh dấu một số phụ tùng để tránh bị cho là “thay đồ”.


Cẩn trọng khi thuê xe ô tô
Cẩn trọng khi thuê xe ô tô


Nếu bạn không rành về những vấn đề trên thì có thể tìm đến những công ty uy tín có dịch vụ cho thuê xe ô tô . 


Tag: bổ túc lái xe, bổ túc tay lái tại hà nội, học lái xe giá rẻ tại hà nội, học lái xe chuyên nghiệp. bổ túc lái xe giá rẻ, bổ túc lái xe giá rẻ, bổ túc tay lái giá rẻ, bổ túc lái xe ở đâu, bổ túc tay lái uy tín, bổ túc lái xe uy tín, thiết bị định vị ô tô, thiết bị định vị xe máy , thiết bị định vị gps, định vị gps, dinh vi gps


>> Nếu bạn có quan tâm về bổ túc tay lái hay truy cập :


Mọi thông tin xin liên hệ 


TRUNG TÂM DẠY LÁI XE SỐ SÀN VÀ SỐ TỰ ĐỘNG 

VP1: Phòng 1114, Tòa nhà CT.A 789 Bộ Quốc Phòng,Nhân Mỹ, Mỹ Đình, Hà Nội 

VP2: Phòng 601, Tòa nhà C1+C2 ngõ 106 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân Hà Nội 


ĐIỆN THOẠI : 0965.292.759

0 nhận xét:

Đăng nhận xét