Thuê xe tự lái – Bạn cần biết những gì?

Thuê xe tự lái – Bạn cần biết những gì?

Thuê xe tự lái có ưu điểm nổi bật là thuận tiện, chở được nhiều người, tạo sự chủ động, đảm bảo tính riêng tư cho khách hàng.


Thuê xe tự lái – Bạn cần biết những gì?
Thuê xe tự lái – Bạn cần biết những gì?


Hiện nay tại Việt Nam phần lớn dân số đều sử dụng xe máy làm phương tiện đi lại hằng ngày. Tuy nhiên, đối với các chuyến đi xa như công tác, thăm viếng họ hàng, du lịch thư giãn thì xe máy không đem lại sự thuận tiện khi đi lại. Bởi thế xe ô tô được coi là phương tiện thuận lợi hơn cả. Tuy nhiên vì giá xe cao ngất ngưởng nên việc sở hữu xe hơi có thể nói là xa vời với nhiều người. Vì vậy họ phải chọn giải pháp thuê xe tự lái để đáp ứng nhu cầu của mình.


Đối với những người có hiểu biết về dịch vụ thuê xe ô tô thì việc thuê một chiếc xe tự lái khá đơn giản, thế nhưng đối với những người không có hiểu biết về loại hình này thì việc thuê xe lại gặp khá nhiều khó khăn.


Sau đây, chúng tôi xin chia sẻ với bạn một vài kinh nghiệm hữu ích khi thuê xe tự lái hay thuê xe cưới hỏi, thuê xe tháng, thuê xe đưa đón…


Bước 1 : Xác định quãng đường và số người đi để chọn loại xe thuê cho phù hợp


Bước 2 : Đặt xe sớm vì ở thời điểm này thường xuyên bị 'cháy' xe cho thuê vào các dịp nghỉ dài ngày như lễ 2-9, bạn nên đặt xe trước khi sử dụng từ khoảng 15 đến 20 ngày sẽ giúp bạn chủ động hơn trong việc lên lịch trình cho kì nghỉ của mình và cũng tiết kiệm được số tiền không nhỏ khi thời điểm đặt xe chưa đội lên quá cao.


Bước 3 : Thủ tục thuê xe


Khi thuê xe cần mang những giấy tờ cần thiết như giấy phép lái xe (đúng hạng cần thuê), CMND hoặc hộ khẩu, phương tiện thế chấp (ví dụ như xe máy).


Bước 4 : Kiểm tra giấy tờ xe : thời hạn lưu hành ,bảo hiểm..vì trong trường hợp bị cảnh sát kiểm tra mà thời hạn lưu hành xe đã hết , bảo hiểm hết hạn thì bán sẽ gặp rắc rối to


Bước 5 : Kiểm tra lúc nhận xe :


-Bạn nên kiểm tra xe thật kĩ tình trạng xe có bị xước không,lốp có quá mòn không ...


-Kiểm tra số km là bao nhiêu và ghi vào trong thỏa thuận thuê xe


-Thỏa thuận số km phụ trội (thường thì giá phụ trội dao động từ 2500 đồng --> 3000 đồng)


Trước khi nhận xe lập biên bản để xác định rõ tình trạng của xe một cách cụ thể.


Bước 6 : Trả xe


- Kiểm tra tình trạng xe cùng chủ xe


- Chốt số km cùng chủ xe


Trong trường hợp xảy ra tai nạn phải đền bù thiệt hại nên nhờ người hiểu biết về xe tư vấn giúp để tránh đôi co và những đền bù không thỏa đáng.



Tag: bổ túc lái xe, bổ túc tay lái tại hà nội, học lái xe giá rẻ tại hà nội, học lái xe chuyên nghiệp. bổ túc lái xe giá rẻ, bổ túc lái xe giá rẻ, bổ túc tay lái giá rẻ, bổ túc lái xe ở đâu, bổ túc tay lái uy tín, bổ túc lái xe uy tín, thiết bị định vị ô tô, thiết bị định vị xe máy , thiết bị định vị gps, định vị gps, dinh vi gps


>> Nếu bạn có quan tâm về bổ túc tay lái hay truy cập :


Mọi thông tin xin liên hệ 


TRUNG TÂM DẠY LÁI XE SỐ SÀN VÀ SỐ TỰ ĐỘNG 

VP1: Phòng 1114, Tòa nhà CT.A 789 Bộ Quốc Phòng,Nhân Mỹ, Mỹ Đình, Hà Nội 

VP2: Phòng 601, Tòa nhà C1+C2 ngõ 106 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân Hà Nội 


ĐIỆN THOẠI : 0965.292.759

0 nhận xét:

Đăng nhận xét